My profile is not shown to guest users

edited April 7, 2020

Chung cư 6th Element – Chung cư cao cấp với không gian hiện đại

Trong cuộc sống hiện nay, khi nói tới lưa chọn địa điểm sống, chắc hẳn hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến các khu chung cư hiện đại. Trong những khu chung cư cao cấp, chắc chắn chúng ta không thể không nói tới chung cư 6th element, một trong những khu chung cư cao cấp thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng và là công trình được nhiều người đánh giá cao.

Hiện nay cuộc sống tại các căn hộ chung cư đã được mọi người ưu tiên hơn hẳn nhờ vào những thiết kế căn hộ độc đáo cùng những tiện ích lớn mà cư dân có thể đạt được khi lựa chọn sống ở chung cư. Trong những công trình chung cư cao cấp ấn tượng, chắc chắn chung cư mang tên 6th Element sẽ khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn dự án này cho cuộc sống gia đình.

Tìm hiểu chi tiết cách đầu tư bất động sản Nguyenthuland.com hiệu quả với những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế

Vị trí địa lý thuận lợi của chung cư 6th Element

Khu chung cư cao cấp 6th Element được biết đến là dự án chung cư được đứng đầu bởi chủ đầu tư là Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà, hiện đang là một trong những dự án chung cư nổi bật nhất và thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Dự án này được thi công với tổng diện tích lên đến 24.088m2 cùng số lượng căn hộ tương đối lớn, là 1176 căn hộ.

Dự án chung cư này không chỉ bao gồm căn hộ sinh hoạt cho cư dân mà còn được đầu tư nhiều về mặt kinh doanh và thương mại. Do đó, ngoài khu vực căn hộ cao cấp, hiện đại cho cư dân, khu chung cư này còn sở hữu trung tâm thương mại tiện ích và văn phòng.

Bên cạnh đó, khu chung cư này còn được xây dựng tại vị trí thuốc khu đô thị Tây Hồ Tây, một vị trí địa lý hoàn hảo với lợi thế về tuyến đường giao thông nối giữa 2 tuyến đường lớn là đường Võ Chí Công và đường Nguyễn Văn Huyên. Vị trí địa lý này còn mang đến cho khu chung cư lợi thế về khoảng cách với trung tâm thành phố và nhiều địa điểm thương mại nổi trội khác.

Những ưu điểm nổi bật của chung cư 6th Element

Nói đến đặc điểm nổi trội của khu chung cư này, đầu tiên, chắc chắn phải nói đến không gian sống xanh – sạch – đẹp. 6th Element được nhiều người biết đến với không gian nhiều cây cối, thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên. Ở địa điểm này, người dân sinh sống sẽ luôn được hòa mình với không gian xanh mát, thoáng đãng, phù hợp với yêu cầu về môi trường sống lý tưởng.

Hơn nữa, 6th Element là tổ hợp bao gồm bất động sản cao cấp, trung tâm thương mại hiện đại và văn phòng vì vậy khi lựa chọn sinh sống tại khu chung cư này, cư dân sẽ không phải lo lắng về những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Với hệ thống thương mại hiện đại và đa dạng, cư dân luôn có thể đáp ứng được nhu cầu về cuộc sống của bản thân và gia đình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ có trung tâm thương mại và văn phòng, khu chung cư này còn được đặt tại vị trí được bao quanh bởi hoạt động thương mại sôi nổi và hệ thống trường học đầy đủ. Ngoài ra, địa điểm của chung cư còn tiện lợi cho việc xây dựng sân chơi cho trẻ nhỏ và không gian thư giãn cho người lớn. Đặc điểm này đã khiến dự án này trở thành một trong những địa điểm đáng sống hàng đầu.

Ngoài việc được đầu tư về môi trường sống xung quanh, khu chung cư này còn được đầu tư thiết kế căn hộ vô cùng hiện đại và sang trọng. Các căn hộ đều mang nét mới mẻ, thoáng đãng và sở hữu không gian sang trọng cùng nội thất đầy đủ và hệ thống sinh hoạt tiên tiến. Nhờ vậy mà cư dân sẽ luôn được an tâm về chất lượng cuộc sống khi lựa chọn các căn hộ tại khu chung cư này.

Với những thông tin được cung cấp bên trên, chúng tôi hi vọng đã mang đến cho bạn đọc những mảng tin hữu ích nhất giúp bạn đưa ra được quyết định lựa chọn căn hộ chung cư hài lòng nhất.

Nếu đang có nhu cầu tìm mua căn hộ, bạn hãy tìm hiểu tại công ty bất động sản Nguyenthuland
  • Is this with the account you're posting from? It doesn't appear that you added anything to your profile on this account.
Sign In or Register to comment.