Zotelo infinite loadingg

edited February 15, 2020

 

Có nên thuê viết luận văn hay không?

 

Có nhiều bạn phân vân không biết có nên thuê viết luận văn hay bắt buộc phải tự mình làm?

Trong thực tế, giữa bộn bề cuộc sống, vừa phải làm việc ở cơ quan, vừa lo cho con cái và những mối quan hệ xã giao hằng ngày nữa, thật khó để bạn có đủ thời gian nghiên cứu và hoàn thành luận văn đúng hạn được. Đó là chưa kể đến việc nếu như bạn gặp phải giáo viên hướng dẫn khó tính nữa thì còn áp lực bội phần.

 

Do đó, giải pháp tối ưu nhất lúc này chính là thuê ai đó có khả năng làm tốt công việc này giúp bạn.

Nếu bạn đang quá lo lắng về việc có nên thuê viết luận văn không thì những phân tích về lợi ích và rủi ro mà Luận Văn Việt chia sẻ dưới đây cho bạn sẽ vô cùng hữu ích.

1. Những lợi ích thực tế mà dịch vụ viết luận văn có thể mang lại cho bạn

- Những đơn vị uy tín họ sẽ có đội ngũ là các giảng viên và đã từng có kinh nghiệm rất nhiều trong lĩnh vực này, do đó bạn sẽ có được bài luận văn chất lượng hơn bài mà bạn tự viết.

- Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi thì hơn 80% kiến thức và tài liệu để làm luận văn là vô bổ, nó chẳng giúp ích gì trong công việc cũng như trong cuộc sống của chúng ta cả. Với dịch vụ làm thuê luận văn, bạn sẽ chẳng còn phải tốn thời gian cho việc viết luận văn nữa. Và bạn sẽ có thêm quỹ thời gian để làm việc và tích lũy các kiến thức có ích khác.

- Lợi ích về kinh tế: tôi tin chắc rằng thay vì bạn tự làm thì thời gian đó bạn làm việc sẽ kiếm ra được ít nhất là gấp đôi số tiền bạn phải trả cho dịch vụ viết luận văn.

- Không sợ trễ hạn nộp: vì đơn vị làm dịch vụ họ đã có kinh nghiệm nhiều nên thời gian để hoàn thành sẽ nhanh chóng hơn bạn tự viết rất nhiều và nếu có góp ý từ giáo viên hướng dẫn thì cũng sẽ được điều chỉnh nhanh chóng và đúng ý người hướng dẫn hơn.

Khái niệm du lịch, khách du lịch và nghiên cứu thống kê khách du lịch

2. Những rủi ro bạn có thể gặp phải nếu không thận trọng chọn đơn vị viết luận văn

- Bài viết kém chất lượng: Chọn đại một đơn vị làm luận văn cho bạn có thể là một sai lầm lớn mà hậu quả của nó vào lúc đầu bạn có thể chưa hình dung được. Và cách tốt nhất để không bị như vậy là bạn nên chọn thuê một đơn vị uy tín để nhờ hỗ trợ thay vì chọn bừa hoặc chọn đơn vị đưa ra mức giá “quá hời”

- Bạn sẽ mất tiền oan nếu như bạn thuê phải một dịch vụ rởm, họ sẽ nhận tiền của bạn và chuồn mất tăm. Chính vì vậy, bạn cần phải chọn thuê những trung tâm, đơn vị uy tín để không phải rơi vào trường hợp đáng tiếc này.

- Thông tin cá nhân của bạn bị lộ: đây là vấn đề quan trọng nhất, nếu thông tin cá nhân của bạn bị tiết lộ có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Cách tốt nhất bạn nên tạo 1 địa chỉ Email mới để trao đổi với bên viết luận văn và xóa hoàn toàn các thông tin cá nhân của bạn, thông tin về trường, lớp, tên GVHD của bạn cũng nên xóa luôn nhé. Và cuối cùng thì chọn 1 trung tâm uy tín vẫn là cần thiết.

https://congdongluanvan.blogspot.com/2019/04/chi-tiet-dich-vu-viet-thue-luan-van-cao.html

Luận Văn Việt hi vọng với những chia sẻ ngắn ngủi trên đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về câu hỏi có nên thuê viết luận văn hay không? Chúc bạn có được những quyết định đúng đắn và gặt hái được số điểm ưng ý nhất cho bài luận văn của mình.

 







 

Sign In or Register to comment.