question about Google Drive

edited November 5, 2019

Huobi Token là gì? Có nên đầu tư Houbi Token không?

Tiền điện tử là một trong những lĩnh vực đầu tư có khả năng đem lại lợi nhuận cực cao, do vậy rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn làm giàu từ hình thức này. Một trong những đồng tiền điện tử đang nhận được sự chú ý hàng đầu trên thị trường hiện nay đó là Huobi Token. Vậy Huobi Token là gì? Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi đó qua bài viết sau đây.

Nếu bạn chưa có tài khoản trên sàn Huobi thì có thể tham khảo hướng dẫn cách đăng ký sàn huobi

Huobi Token là gì?

Huobi Token là một đồng tiền kỹ thuật số được phát hành vào ngày 24/1/2018 bởi sàn giao dịch Huobi Pro – một sàn giá dịch tiền ảo uy tín hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á có trụ sở đặt tại Trung Quốc. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng huobi token ngay từ khi xuất hiện đã tạo được tiếng vang lớn và được đông đảo nhà đầu tư săn đón.

image

Tìm hiểu Houbi Token là gì?

Trong thời điểm mới lên sàn, nguồn cung của Huobi Token chỉ nằm trong khoảng 500 triệu, trong đó hơn 60% Token sẽ được cung cấp cho người dùng mới trong thời gian 15 ngày nếu như họ mua thẻ điểm của Huobi. Tuỳ thuộc vào từng thẻ điểm khác nhau mà người dùng sẽ được tặng một lượng Token HT nhất định theo một tỉ lệ thuận. 40% token còn lại của nguồn cung sẽ được giữ lại để chuẩn bị cho các hoạt động nền tảng hay các dịch vụ không khai báo.

Giữa một thị trường đầy biến động với những cú trượt dài của các ông hoàng như Bitcoin hay Ethereum, Hubi Token vẫn luôn khẳng định được vị trí chắc chắn và chưa hề có dấu hiệu nguội lạnh.

Mục đích của Huobi Token

Huobi Token Coin là một token ERC20 được cung cấp để sử dụng riêng cho sàn giao dịch Huobi và hỗ trợ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, cụ thể đó là:

Một là, giảm phí giao dịch. Ở đây, mức phí giảm sẽ phụ thuộc theo các mức vip khác nhau của thẻ điểm đã mua.

Hai là, sử dụng để tham gia các sự kiện độc quyền trên sàn ví dụ như thực hiện giao dịch theo cặp với USDT, BTC, ETH, quyết định các token mới có đủ điều kiện lên sàn hay không.

Ba là, bảo chứng thanh khoản. Trong một thời gian nhất định, Huobi Pro sẽ mua lại một số hượng bất kỳ Token HT trên thị trường và số lương Token mua được sẽ được lưu trữ trong quỹ bảo vệ người dùng Huobi.

image

Mục đích của đồng Houbi Token

Bốn là, trao quyền cho người sử dụng. Các chủ đầu tư giữ nhiều Huobi Token sẽ có được quyền tham gia vào việc quyết định các Token mới đủ điều kiện lên sàn hay không. Tuy nhiên, điều đó chỉ được áp dụng cho các dự án đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của Houbi Pro.

Tìm hiểu xem Huobi là gì

Triển vọng tương lai của Huobi Token

Trong thời gian vừa qua, hầu hết các đồng tiền điện tử đều có xu hướng giảm điểm mạnh, khiến cho không ít khách hàng điêu đứng. Tuy nhiên, HT vẫn tăng trưởng và tăng liên tục. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực tiền ảo, Huobi có khả năng tiệm cận hoặc vượt mặt Binance về khối lượng và sẽ có bước nhảy vọt trong tương lai.

Có nên đầu tư vào huobi token không?

Nhìn vào toàn bộ quá trình phải triển của Huobi Token, chúng ta có thể thấy rằng đây là đồng tiền điện tử có phong độ ổn định và phát triển chắc chắn nhất trong thế giới tiền ảo cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên để có thể đưa ra quyết định có nên đầu tư vào Huobi Token hay không thì còn phụ thuộc rất lớn vào tiềm lực tài chính của tưng cá nhân cụ thể. Và nếu như bạn là người có một nguồn vốn lớn, có thể đầu tư lâu dài thì đây chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư tốt cho tương lai.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản liên quan đến Houbi Token. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ thực sự bổ ích đối với bạn. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Tham gia giao dịch phái sinh tại sàn giao dịch hàng đầu Snapex, chi tiết xem thêm tại https://tapchicoin24h.com/snapex-la-gi/
  • @poettli No, that page isn’t really relevant here. Please try to ensure links you post are relevant and wait to respond if you aren’t certain.

    You can use Google Drive to sync files in My Library by following these instructions with the Zotfile plugin:
    https://www.zotero.org/support/sync#alternative_syncing_solutions

    Note that you should NOT place your entire Zotero data directory in Google Drive via the Advanced pane of Zotero preferences. That will lead to data corruption. The link above is only for syncing attachment files.

    I don’t recommend Google Drive for syncing files with Zotero. It has a few limitations. You can only use it with My Library, not any Group Libraries. Also, you won’t be able to access your attachment files from the Zotero.org web interface. Most importantly, it relies on an external sync program (the Google Drive desktop app) and will require more manual setup and management to make sure everything keeps working over time. Using Zotero’s native file sync, either with Zotero storage or with a WebDAV service like pCloud (https://www.zotero.org/support/kb/webdav_services), will be a smoother experience.
  • @bwiernik I am certain it is relevant, but thank you for the advice
  • @poettli: I'm afraid it's not, and particularly not without significant elaboration. While the page mentions Google Drive, it doesn't list any credible options for using Google Drive via WebDAV, and it's pretty clearly not what the OP is asking for. bwiernik's answer provides the relevant info.
  • Contrary to @bwiernik , I recommend using Google Drive, or any cloud storage that works for you (OneDrive, DropBox). Attach files using the "attach link to file" feature. Do _NOT_ use Google Drive to store your Zotero database. Use it only to store your attachments.

    The two limitations mentioned are not as bad as they sound:

    1. You cannot use linked file feature with Groups. But you can continue to use files stored within Zotero for groups even when using Google Drive for your personal library. The files in personal and group library are in ANY case different, doesn't matter what storage scheme you pick.

    2. No access to files on Zotero website. If you are a serious user of Zotero, you will need to use it on your computer as an installed software. And you do have access to files in your Google drive. In the rare case you do need to use Zotero on the web, you can just browse to the article, see the file name, and find the file in Google Drive.

    There's no additional effort to manage files in Google Drive. Some people have almost all their data online, 100s of gigabytes and 100s of filetypes.

    Advantages:

    1. You can organize your files as per your folder schema. They could all be in one folder (my method) or folders and sub-folders that YOU can browse without any third party software

    2. Much cheaper as your file storage requirements increase.
Sign In or Register to comment.