Thông tin vị trí Dự án Vinhomes Wonder Park tại Hà Nội

edited January 10, 2020
trong năm tới đây tức 2020, 1 siêu dự án đô thị sẽ ra mắt tại Hà Nội - Vinhomes Wonder Park Đan Phượng 1 bước chạm ước mơ. Đây là đại đô thị có diện tích vô cùng lớn mà quý khách không thể bỏ qua. Sở hữu thể nhắc đây là 1 đại thành thị sinh thái hiếm hoi còn sót lại khi mà trạng thái quỹ đất ngày càng eo hẹp. Xem thêm về bán biệt thự tại Vinhomes Đan Phượng tại đây: https://vinhomesdanphuonghanoi.net/san-pham/biet-thu-vinhomes-wonder-park-dan-phuong.html

Vinhomes Đan Phượng sắp ra mắt!

Vị trí Công trình
Dự án Vinhomes Wonder Park nằm trong ô đất quy hoạch ký hiệu A4 và 1 phần ô quy hoạch ký hiệu A8 nằm trong Quy hoạch phân khu thị thành S1, thực dân địa giới hành chính các xã Tân Hội và Liên Trung thuộc quận Đan Phượng, Hà Nội.

Khả năng kết nối linh hoạt của Dự án Vinhomes Wonder Park:

Phía Bắc vận động ra huyện Mê Linh
Phía Nam di chuyển ra thị xã Hoài Đức
Phia Đông chuyển di qua thị xã Bắc từ Liêm
Phía Tây vận động ra thị xã Phúc Thọ
Khu thành phố Vinhomes Đan Phượng còn giáp sở hữu trục quốc lộ 32 , rất thuận tiện để chuyển động tới bến xe Mỹ Đình, cầu Nhật Tân hay đi những vùng Sơn Tây, Hòa Bình. Trong khoảng thời gian dài tuyền đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội được hoàn thiện và tuyến phố Tây Thăng Long cũng đi vào bàn giao thì cư dân Vinhomes Đan Phượng tiện lợi chuyển động vào nội ô và trái lại.
sở hữu thể kể vị trí của Dự án khôn xiết tiện dụng để đảm bảo cho cư dân khu đô thị mang thể thu giãn một môi trường sống trong sạch, khoáng đãng, yên ổn tĩnh và thân thiện có khi không.

Vị trí Dự án Vinhomes Wonder Park

Theo quy hoạch thì điểm nổi bật của Công trình Vinhomes Đan Phượng sẽ là những tòa nhà có chức năng hỗn hợp sở hữu chiều cao 35 tầng được sắp đặt tại trung tâm của khu chức năng thành phố được mẫu mã mang kiến trúc tiên tiến, sang trọng. Công trình nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân Đan Phượng đề cập riêng và người dân Thủ đô khái quát, cùng lúc giúp tăng chất lượng, mỹ quan tỉnh thành của khu vực, xúc tiến kinh tế vững mạnh:

Khu thành thị Vinhomes Đan Phượng với quy mô lớn!

Quy mô, tổng quan về Vinhomes Đan Phượng
– Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

– Tên chính thức: Vinhomes Wonder Park

– Vị trí: Liên Hà, Tân Hội, thị xã Đan Phượng, Hà NỘi

– Tổng diện tích: 133ha

– Quy mô dân số: 12.248 người

– Mật độ xây dựng: 30%

– dòng hình sản phẩm: Biệt thự https://vinhomesdanphuonghanoi.net/tin-tuc/xu-huong-thiet-ke-biet-thu-mini.html, Liền kề, Shophouse và căn hộ cao cấp

– Quy hoạch đồng bộ: Cảnh quan xanh, một thể ích phổ quát, khu thương nghiệp nhà cung cấp, trường học…

– Khởi công: dự định quý 4/2019
– thời gian bàn giao: dự kiến quý 4/2020

– Hình thức sở hữu: Sổ đỏ

luôn tiện ích tuyệt vời
Kế thừa và phát huy những trị giá đã được khẳng định của Vinhomes – Vinhomes Wonder Park Đan Phượng ngoài việc tạo ra môi trường sống trong lành, gần gũi với trùng hợp thì cũng sẽ với hệ sinh thái tiện thể ích thông minh, đồng bộ. Trong đó Dự án sẽ tập kết số đông những tiện ích sang trọng, vượt trội phục đông đảo những nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình như: coi sóc và đoàn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí, sắm sắm và giáo dục hiện đại..

một số luôn tiện ích cảnh quan vượt trội trong dự án:

– Tổ hợp Art Works nằm rải rác trong khu thị thành

– Tổ hợp những công viên

– Tổ hợp những bể bơi to nhất Việt Nam, 7000m2

– Phòng khám Vinmec dòng to

– Quảng trường sự kiện to

– Vinschool các ngành

– những biểu tượng: The Times, The Light, The Royal

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng chăc chắn sẽ phát triển thành sự tuyển lựa hoàn hảo cho các gia đình thành đạt đang kiếm tìm 1 cuộc sống sinh thái phối hợp nhưng dị biệt về sang trọng.
các lý do Vinhomes Đan Phượng là tâm điểm chỉ mất khoảng sắp tới
Mặt bằng các dòng hình sản phẩm tại Vinhomes Wonder Park: Đang cập nhật
Mặt bẳng tổng Dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Biệt thự: Đang cập nhật
Liền Kề:Đang cập nhật
Shophouse:Đang cập nhật
Căn hộ cao cấp:Đang cập nhật
giá tiền và tiến độ thanh toán :Đang cập nhật
Quy hoạch Đan Phượng sẽ lên huyện vào năm 2020-2025
UBND tỉnh thành Hà Nội vừa ban hành quyết định về việc thành lập Ban chỉ đạo thực hành đề án đầu cơ vun đắp huyện Đan Phượng lên quận vào năm 2025.

chỉ tiêu đặt ra là đến năm 2025, huyện Đan Phượng và những thị trấn, phường thuộc thị xã đáp ứng những đề xuất, tiêu chuẩn của quận, thị trấn theo quy định. mai sau, Đan Phượng trở thành quận đương đại, điểm đặc sắc là những tỉnh thành cao cấp, khu đô thị sinh thái, trọng tâm tìm tậu cao cấp, khu vui chơi tiêu khiển, khu tiện ích cao cấp về săn sóc sức khỏe. Vinhomes Wonder Park Đan Phượng: https://vinhomesdanphuonghanoi.net kiên cố sẽ là một không gian sống tuyệt vời và là nơi đầu tư sinh lời với vị trí vàng của mình.

#vinhomesdanphuonghanoi
#vinhomes_wonder_park
#vinhomes_dan_phuong
#shophouse_vinhomes_dan_phuong
#biet_thu_vinhomes_dan_phuong
#chung_cu_vinhomes_dan_phuong
#lien_ke_vinhomes_dan_phuong
  • It sounds like maybe you just closed the left-hand pane? Click along the left edge to show it again.
Sign In or Register to comment.